Bảo dưỡng ,bảo hành

Bảo dưỡng ,bảo hành

Việc bảo dưỡng thang máy cáp kéo thông thường phải tiến hành hàng tháng để đảm bảo an toàn, đối với chủ nhà đó cũng là chi tiết khá phiền phức, tốn thời gian và một khoản chi phí hàng tháng, nhưng với thang máy gia đình Aritco chu kỳ bảo dưỡng dài hơn vì sự khác biệt của công nghệ trục vít : chỉ cần kiểm tra 1 số chi tiết an toàn khác; những bộ phận bôi trơn tự động , dây cu roa, ắc quy …Thực chất 3 tháng 1 lần là đủ , nhưng với quy định an toàn của Việt Nam thì tối thiểu phải bảo dưỡng 2 tháng 1 lần cho bất kỳ loại thang máy nào.

Sau bảo hành : hỏng ai sửa?

Chế độ bảo hành cho các loại thang máy nói chung thường là 12 tháng , thang máy gia đình Aritco được bảo hành tiêu chuẩn là 24 tháng , riêng với trục vít và ốc đai – bộ phận chịu tải và làm việc nhiều nhất được bảo hành 10 năm.

Một câu hỏi thường xuyên xuất hiện là : sau khi bàn giao thang máy thì ai là người bảo hành và sau này nếu như có hỏng hóc thì ai là người sửa chữa ? có dễ dàng tìm phụ tùng thay thế không?

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của Hãng thang máy gia đình Aritco Thụy Điển, mọi việc từ nhập khẩu, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, cung cấp phụ tùng sẽ do chúng tôi đảm nhiệm. Ngoài Head-office khu vực châu Á Thái Bình Dương của Hãng ở Bangkok và các đại lý ở Thái Lan,Singapore,Ấn Độ , Trung Quốc,Malai,Indo…Hãng có hệ thống của mình tại Việt Nam , cho nên luôn luôn có thể tìm được nguồn cung cấp phụ tùng và người sửa chữa